Trang chủ > Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

1. Thời gian đổi trả sản phẩm

Thời hạn đổi trả cửa lưới chống muỗi khách hàng được đổi trả sau khi xuất hóa đơn bán là 15 ngày.

Khi đổi hàng phải đảm bảo sản phẩm chưa được sử dụng và hàng còn mới 100%. Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp phiếu bảo hành từ nhà cung cấp, hoàn trả quà tặng kèm. Chúng tôi không chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm, Khi một là đã được sử dụng, hai là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành.

Khi có thắc mắc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0373.717.475. Hoặc email thuhaphamthi8@gmail.com để có thể nhận được tư vấn cũng như hướng dẫn quá trình đổi trả.

Lưu ý giá trị sản phẩm muốn đổi phải có quá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền với sản phẩm đổi trả có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

Khi quý khách phát hiện sản phẩm có lỗi cần thông báo cho chúng tôi trong vòng 15 kể từ ngày xuất hóa đơn. Nếu như sản phẩm hết hàng chúng tôi sẽ hoàn tiền mà không có đòi hỏi khác trong trường hợp này.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp sản phẩm không đúng có lỗi hỏng hóc.

Khách hàng nên chắc chắn rằng sản phẩm đổi trả cần thỏa mãn yêu cầu của chúng tôi.

chinh-sach-doi-tra

2. Quy trình đổi trả sản phẩm

Bước 1: Khách hàng liên hệ với cửa hàng nơi đăng kí mua hoặc liên hệ theo Hotline: 037317475. Hoặc quý khách liên hệ theo email: thuhaphamthi8@gmail.com để được nhận tư vấn hỗ trợ về cơ chế, quy trình đổi trả.

Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho chúng tôi theo địa chỉ mua hàng.

Bước 3: Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm đổi trả.

Bước 4: Khách hàng nhận hàng đổi trả, hoặc hoàn tiền khi chúng tôi hết hàng.

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

Bước 1: Đăng ký.

Khách hàng liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline và email như ở trên. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ chi tiết về sản phẩm bị lỗi bao gồm. Mã số đơn hàng; tên sản phẩm; lỗi sản phẩm(hình ảnh video nếu có) ; nhu cầu cần hỗ trợ.

Bước 2: Nhận tư vấn và hướng dẫn đăng ký đổi trả theo email hướng dẫn.

Bước 3: Khách hàng đóng gói và gửi đến địa chỉ cửa hàng / địa chỉ tiếp nhận sản phẩm ( email sẽ có địa chỉ nhận hàng cho khách hàng)

Bước 4: Thời gian và những vật cần hoàn trả

Khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng quý khách cần gửi sản phẩm trong vòng 3 ngày đến với chúng tôi.

  • Hóa đơn bán hàng hoặc bản đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng.
  • VAT nếu có
  • Phụ kiện đi kèm hoặc quà khuyến mãi

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

  1. Đóng gói, giao hàng sản phẩm như ban đầu. Nhưng không niêm phong về bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng. Vì có thể để bưu điện kiểm tra trước.
  2. Lưu ý khách hàng. Không nên dán băng dính, keo trực tiếp lên hộp sản phẩm. Vì có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ 0373717475 khách hàng liên hệ với chúng tôi trong giờ hành chính. Gửi sản phẩm đổi trả theo địa chỉ nhân viên cung cấp hoặc ở gmail.

Lưu ý: khách hàng chỉ gửi sản phẩm qua bưu điện và chịu trách nhiệm về tình trạng nguyên vẹn của hộp và sản phẩm.

Sau khi tiếp nhận sản phẩm được gửi về. Chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng quy trình xử lý đến với khách hàng. Thông qua sđt hoặc gmail.

3. Những thắc mắc thường gặp

3.1. Sản phẩm sau khi mua nhưng không vừa ý thì có thể hoàn trả hay không?

Thời hạn đổi trả sẽ là 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Hàng khi đổi trả còn nguyên tem mac sản phẩm khuyến mãi đi kèm. Vì sản phẩm được thiết kế theo số liệu khung cửa của khách hàng. Chúng tôi chỉ ưu tiên đổi trả khi sản phẩm sai kích thước, lỗi kỹ thuật. Chính vì thế khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua và nên lựa chọn sản phẩm kỹ càng.

3.2. Tôi đã đặt, giờ muốn hủy có được không?

Vì sản phẩm là cửa lưới chống muỗi sẽ được đo và gia công trước khi vận chuyển. Chính vì thế nên quý khách vui lòng thông báo  qua số 0373717475. Hoặc quý khách đăng nhập vào website cualuoichongmuoihp.vn để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.

3.3. Khi sử dụng nhưng tôi thấy không hài lòng thì có được đổi trả hay không ?

– Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật thì quý khách cần báo cho chúng tôi. Hotline và gmail như ở trên. Chung tôi cam kết sẽ giải quyết vấn đề một cách hợp lý nhất.

– Phí vận chuyển sẽ được hoàn trả khi sản phẩm bị lỗi, kích thước sản phẩm sai lệch, lắp không khớp. Lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do vận chuyển lắp đặt.